Tuesday, March 25, 2008

नको नेउस रे ती स्वप्नं....


नको नेउस रे ती स्वप्नं....
खुप त्रास होतोय मला,

अरे,
स्वप्नात मी बघते तुला,
तू माझ्या जवळ असतोस,
पण जागी होताच मी........
दूर दूर निघून जातोस,

त्या दूर गेलेल्या वाटेवर........
पाऊलखुणा शोधते मी,
पण ना तू असतोस,
ना पाऊलखुणा तुझ्या,

मागे उरतात......
फक्त आठवणी
अन्..................
त्या जखमा....
हो जखमाच त्या .........
मनावरच्या....
कधीच ब-या न होणा-या ....
हो....
घायाळ करतात तीच स्वप्नं मला,
डोळयांतल्या पाण्यावर ही आपला हक्क सांगतात.......
कारण, ती स्वप्नंच तुझी असतात....
पण तरीही मला हवी असतात....

छे रे.......
त्या जखमांना पालवी फुटण्यासाठी नव्हे....
त्यातच दडल्यात न आपल्या गोड आठवणी......
हं.....त्या वेचायच्या असतात मला......

म्हणुनच रे.......
नको नेउस ती स्वप्नं
खुप त्रास होतोय मला,

ए तुला एक सांगू का ?????
तुला जायचंय तर जा ना ......
पण; माझ्या डोळ्यांतली ती स्वप्नं राहू देत...
त्या अश्रुंबरोबर आता ती नेऊ नकोस.........
जगेन मी स्वप्नांच्या दुनियेत......
.कळतंय रे.....
तुला नाही आवडत ना....
स्वप्नात जगलेलं..........
म्हणुनच अस्तित्वाचं भान ठेउन जगेन .........
फक्त तुझ्यासाठी ...........
पण आता मला अड़वू नकोस ........
निदान स्वप्नात तरी रड़वू नकोस....
..........................सुवर्णा बडवे.

No comments: