Tuesday, March 25, 2008

जगायचंय आता मला तुझ्याशिवाय..........


जगायचंय आता मला तुझ्याशिवाय;
हो, अगदी तुझ्याशिवाय..........
आधी प्रत्येक श्वासागणिक तुझी आठवण असायची,
तू बोललेली प्रत्येक गोष्ट मनात घर करून बसायची,
पण आता.........
त्या मनाची सगळी कवाडे बंद करून घेतलीत मी;
कारण....
जगायचंय आता मला तुझ्याशिवाय
हो, अगदी तुझ्याशिवाय..........
आधी तुझे बोलणं मला हवंहवंसं वाटायचं,
तुझ्याशी बोलणं झालं नाही की डोळ्यांत आभाळ दाटायचं,
पण आता........
चातकासारखी वाट पहाणंच सोडून दिलंय मी;
कारण ..........
जगायचंय आता मला तुझ्याशिवाय
हो, अगदी तुझ्याशिवाय..........
आधी तुझं +ve बोलणं मला नव्यानं जगवत होतं,
-ve विचार करायला गेले की माझं मन मला रागावत होतं,
पण आता.........
मन रागावलं तरी दुर्लक्ष्यच करते मी;
कारण ......
जगायचंय आता मला तुझ्याशिवाय
हो, अगदी तुझ्याशिवाय..........

.......................सुवर्णा बडवे.

No comments: